top of page
Search
  • Writer's pictureĐiêu Thuyền

Tại sao nên thiết kế website bất động sản?

Giúp bạn quảng cáo không giới hạn

Khi thiết kế website bất động sản, việc nhắm đến khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt, với chi phí nhỏ hơn, bạn có thể chọn quảng cáo Google Adword để tăng thứ hạng tìm kiếm và sự xuất hiện của doanh nghiệp của bạn.

Trong một thế giới phẳng, không có giới hạn cho quảng cáo của bạn. Khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm thấy trang web bất động sản của bạn. Trên trang web của bạn, bạn có thể hiển thị tất cả các dịch vụ bạn muốn quảng cáo, đặt banner, dịch vụ mà bạn muốn khách hàng hướng đến ...





Tiếp cận khách hàng dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi

Ưu điểm lớn nhất mà các trang web bất động sản mang đến cho bạn là khả năng "mở cửa" 24/24. Khách hàng có thể truy cập trang web của bạn bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu mà không có bất cứ rào cản nào.

Với tính năng chatbox, bạn có thể tương tác với khách hàng liên tục. Nếu có vấn đề cần tư vấn, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với bạn bằng cách liên hệ trên trang web. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối trang web của mình với các trang mạng xã hội.


>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế website tour du lịch


Quản trị dễ dàng, thông minh

Ngày nay, các công cụ thông minh thường được tích hợp vào nền tảng của trang web, giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp với khả năng thống kê những đơn đặt hàng, một website bất động sản chuyên nghiệp sẽ biến các đơn đặt hàng hỗn loạn mà đôi khi bạn không quản lý tất cả thành một "danh sách" cực kỳ gọn gàng. Tất cả các đơn đặt hàng, nhu cầu của khách hàng, lượt truy cập được hiển thị rõ ràng giúp cho bạn có thể đo lường được hiệu suất của trang web một cách dễ dàng.

Ngoài ra, tính năng tùy biến giao diện cho phép bạn thay đổi giao diện theo sở thích của bạn. Bạn có thể quản lý toàn bộ trang web chỉ bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, thay vì sử dụng máy tính như bình thường.

Kêu gọi đầu tư dễ dàng

Thiết kế website bất động sản sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh bất động sản. Khi các nhà đầu tư và các chi nhánh muốn góp vốn, điều đầu tiên họ làm là tìm thông tin về trang web của bạn. Chỉ cần hiển thị tất cả thông tin trên trang web, cho dù đối tác trong nước hay nước ngoài có thể dễ dàng hợp tác với bạn.

Một trang web bất động sản chuyên nghiệp sẽ dễ dàng gây ấn tượng trong lòng người kinh doanh. Nếu họ cảm thấy bị thu hút, họ sẽ có thể chi nhiều vốn hơn dự định ban đầu.



Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:



Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An



Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội



Mail: Info@tadc.vn



Hotline: 0901 26 5885



Web: www.googleadsvietnam.com

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page