top of page
Search
  • Writer's pictureĐiêu Thuyền

Các tính năng chính của website bán tài liệu, chia sẻ tài liệu online

Updated: Jul 12, 2020

Các tính năng chính của website bán tài liệu, chia sẻ tài liệu online

Thiết kế web bán tài liệu đẹp hay chia sẻ tài liệu online có đặc thù riêng đó chính là kênh để bạn cung cấp, bán tài liệu cho người dùng có nhu cầu hoặc xây dựng cộng đồng chia sẻ tài liệu trực tuyến. Chính vì vậy, website cần có các tính năng phù hợp đáp ứng được yêu cầu bán tài liệu hay chia sẻ tài liệu ở thời điểm hiện nay.



Các website bán tài liệu hay chia sẻ tài liệu online cần có đầy đủ các tính năng phù hợp giúp việc chia sẻ hay bán tài liệu hiệu quả đồng thời thuận tiện nhất cho người dùng tìm kiếm và tải tài liệu.

– Trang chủ là trang chính và quan trọng của website cần có giao diện thiết kế nổi bật, hiện đại cùng bố cục trình bày hợp lý, khoa học giúp khách hàng truy cập website có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin hoặc các tài liệu cần thiết khi truy cập website đồng thời thúc đẩy người dùng khám phá và trải nghiệm website hiệu quả.

– Tính năng Giới thiệu về website như Về chúng tôi, Quy định bảo mật, Điều khoản sử dụng, Chính sách thanh toán, Câu hỏi thường gặp…

– Tính năng Danh mục Tài liệu cho phép phân chia tài liệu thành các danh mục khác nhau ví dụ Tài liệu Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Khoa học Tự nhiên, Luận văn – Luận án, Khóa Luận Tốt Nghiệp, Văn Bản Luật, Tiếng Anh,….

– Tính năng Tìm kiếm tài liệu theo từ khóa liên quan giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm được các tài liệu cần thiết.

– Tính năng hiển thị Tài liệu mới nhất, Tài liệu Tải nhiều, Tài liệu Xem nhiều, Tài liệu Nổi bật.

– Tính năng mô tả thông tin Tài liệu hoặc cho người dùng đọc thử Tài liệu.


>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế web bán máy tính

– Tính năng Đăng nhập, Đăng ký cho phép người dùng tạo tài khoản và trở thành thành viên của website, có thể nâng cấp trở thành thành viên VIP khi trả phí hoặc đạt các điều kiện cụ thể (có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google)

– Tính năng Upload tài liệu cho phép người dùng tải tài liệu lên website khi muốn chia sẻ tài liệu hoặc bán tài liệu chuyên ngành độc đáo để kiếm tiền từ website.

– Tính năng Download tài liệu cho phép người dùng tải tài liệu về với cả tài liệu miễn phí và tài liệu có trả phí.

– Tính năng lọc tài liệu theo chủ đề, theo định dạng File (doc, docx, pdf, ppt, xls), theo dạng tài liệu miễn phí hay trả phí.

– Tính năng Nạp tiền vào tài khoản và ví điện tử cho phép người dùng nạp tiền vào tài khoản nhanh chóng đồng thời quản lý thông qua ví điện tử được tích hợp ngay trên website.

– Tính năng Thanh toán trực tuyến cho phép người dùng có thể mua/tải tài liệu bằng nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ visa, chuyển khoản, thẻ cào điện thoại hay tin nhắn điện thoại.

– Tính năng Báo cáo tài liệu vi phạm như Tài liệu bị cắt, thiếu nội dung, Tài liệu không đúng thông tin, Tài liệu vi phạm bản quyền,….

– Tính năng cho phép người dùng bình luận bên dưới các tài liệu.

– Tính năng Tư vấn trực tuyến thông qua tính năng Live chat giúp giải đáp các thắc mắc hoặc trợ giúp người dùng trong việc mua bán, chia sẻ tài liệu trên website.

– Tính năng Tích hợp Fanpage Facebook và các nút chia sẻ MXH trên website.

– Tính năng Tin tức giúp bạn có thể cập nhật các tin tức, thông báo hay chương trình khuyến mại, tuyển dụng trên website hiệu quả.

– Tính năng Liên hệ cho phép người dùng điền thông tin liên hệ khi có nhu cầu liên hệ với người quản trị website hoặc hợp tác. Form liên hệ gồm Họ tên, Số điện thoại, Email và Nội dung liên hệ.

– Tính năng hiển thị các banner quảng cáo trên website cho phép quản trị viên website có thể đặt quảng cáo trên website nhanh chóng.

– Tính năng thiết kế website bán tài liệu, chia sẻ tài liệu chuẩn SEO giúp tối ưu các tiêu chí chuẩn SEO trên website giúp SEO các từ khóa liên quan đến dịch vụ bán tài liệu, chia sẻ tài liệu trực tuyến hiệu quả và nhanh chóng trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

– Tính năng tối ưu hiển thị website trên mọi màn hình thiết bị giúp website hiển thị nội dung tốt trên các thiết bị khác nhau (máy tính, máy tính bảng, điện thoại….).

– Các tính năng khác theo yêu cầu và ý tưởng xây dựng website của khách hàng.



Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:


Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An


Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Mail: Info@tadc.vn


Hotline: 0901 26 5885


Web: https://www.googleadsvietnam.com

16 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page